Đại gia VN bị sát hại Peter Tân Hoàng bị cáo buộc rửa 1 tỉ dollar

Written by:
Minh Nguyen
Published on:
Dec/16/2014
Đại gia VN bị sát hại Peter Tân Hoàng bị cáo buộc  rửa 1 tỉ dollar

Theo các nhà chức trách Úc, đại gia Peter Tan Hoang đã bị cáo buộc tội cờ bạc với tiền rửa khoảng 1 tỉ dollar. Tuy nhiên, Hoàng sẽ không phải ra tòa vì anh ta đã bị sát hại vào tháng 9 vừa qua.

Người tị nạn VN 36 tuổi được biết đến là một con bạc lớn. Anh ta có tiếng là một “cá voi” và là một tay tiêu xài lớn ở các sòng bài ở Úc.

Hoàng có quan hệ với một tổ chức tội phạm khét tiếng tại Úc theo hồ sơ tòa án.

Các nhà chức trách vẫn chưa giải quyết vụ sát hại Hoàng nhưng tin rằng các mối liên kết của anh ta đã có một vai trò nào đó trong vụ ám sát.

"Chúng tôi đã chắc chắn cho rằng anh ta đã tham gia buôn bán ma túy và chuyển tiền qua các sòng bài", chỉ huy cảnh sát vùng New South Wales Mick Willing nói. "[Đó] có thể là một chất xúc tác cho cái chết của anh ta."

Casino.org ghi nhận mức độ chơi của Hoàng.

Hồ sơ tòa án cũng cho thấy rằng Hoàng có thể  chơi các trò chơi với tiền cược cao nhất: trong tháng 9 năm 2012, ví dụ, ông đã được ghi nhận là chơi baccarat trung bình $106,000 dollar Úc (US$ 87,000) một tụ.

- Minh Nguyen, Gambling911.com

 

Gambling News

Find an Outsource Bookmaking Business

For anyone looking to go with an outsource bookmaking business or sportsbook, look no further than AcePerHead.com, a global leader in the Per Head sector.

Pay Per Head for College Basketball

It’s that time of year where local bookies will be scrambling to find a Pay Per Head for College Basketball.  Look no further than AcePerHead.com, a long time sponsor of the Gambling911.com website for over a decade now.

Syndicate