Tôi có thể tìm thấy cờ bạc trực tuyến cho người Việt ởđâu?

Written by:
C Costigan
Published on:
Oct/01/2014
Tôi có thể tìm thấy cờ bạc trực tuyến cho người Việt ởđâu?

Bạn có thể tìm thấy cờ bạc trực tuyến cho người Việt ở nhiều mạng web kể cả BetPhoenix.ag.  Betphoenix là độc nhất về việc phục vụ cho khách người Việt (Tiếng Việt: 1.888.378.0888 hay 1.888.889.4219)

Những trò cờ bạc phổ biến cho con bạc người Việt tính luôn Bầu Cua Cá Cọp. Đây là trò chơi cờ bạc nổi tiếng nhất ở Việt Nam. Những viên súc sắc (xí ngầu) và tấm bảng đều có hình ảnh, trái ngược với những con số. Người chơi đặt cược trên hình ảnh nào sẽ xuất hiện trên những viên súc sắc bị lắc.

Như được giải thích trên Wikipedia, nếu một súc sắc tương ứng với một cược, người đặt cược nhận món tiền bằng tiền họ đặt cược. Nếu hai súc sắc tương ứng với một cược, người đặt cược nhận 2 lần món tiền đặt. Nếu ba súc sắc tương ứng với một cược, người đặt cược nhận 3 lần món tiền đặt. Ví dụ, nếu bạn đặt $3 vào con cá, và nhà cái lắc ra 2 con cá và 1 con nai, thì bạn thắng được $6.

Gambling News

Find an Outsource Bookmaking Business

For anyone looking to go with an outsource bookmaking business or sportsbook, look no further than AcePerHead.com, a global leader in the Per Head sector.

Pay Per Head for College Basketball

It’s that time of year where local bookies will be scrambling to find a Pay Per Head for College Basketball.  Look no further than AcePerHead.com, a long time sponsor of the Gambling911.com website for over a decade now.

Syndicate