Cược Sự Kiện của Super Bowl 50 – Màu của nước Gatorade

Written by:
Minh Nguyen
Published on:
Jan/25/2016
Cược Sự Kiện của Super Bowl 50 – Màu của nước Gatorade

Cược trên màu nước Gatorade của Super Bowl là cược phổ biến nhất mỗi năm và năm nay cũng sẽ không là ngoại lệ.

Quảng Cáo: Bắt đầu đặt cược trực tuyến ở Betphoenix tại đây và yêu cầu nhận hàng trăm đồng free play và hàng trăm cược sự kiện của Super Bowl. Cược trực tiếp cho đến giây cuối cùng.

Truyền thống có từ ngày 28 tháng 10 năm 1985 khi cầu thủ Jim Burt New York Giants thực hiện hành động trên Bill Parcells sau khi nổi giận với sự đối xứ của huấn luyện viên vào tuần đó. Burt nhấn mạnh rằng Harry Carson mới là người đổ nước Gatorade lên người Parcells, bởi vì anh ta  là một người được yêu thích và sẽ không gặp rắc rối.

Cựu cầu thủ Dan Hampton của Chicago Bears tranh cãi  quan niệm cho rằng đội Giants có liên quan trong việc bắt đầu màn dội nước Gatorade. Anh tuyên bố đã phát minh ra nó sau khi đổ một lô lên đầu huấn luyện viên trưởng Mike Ditka vào năm trước.

Bất kỳ ai nghĩ ra ra việc dội nước Gatorade, dân cá cược  thể thao sẽ mãi biết ơn vì cược sự kiện đặc biệt này cung cấp một trong những tiền thưởng tốt hơn cho trận đấu lớn.

Nước không màu và nước màu cam thường được xếp hạng trong số màu nước được yêu thích, tuy nhiên, khi chuyện này đang được đưa lên báo, chúng ta đã có hai đội với đồng phục màu xanh chiếm ưu thế (Carolina và New England), một với màu cam (Denver) và một với toàn màu đỏ (Arizona).

Bạn có thể tìm thấy tất cả các tỷ lệ cược sự kiện mới nhất về màu nước Gatorade của Color Super Bowl 50 tại đây.

Football News News

Syndicate